Kiểm tra toàn diện hoạt động kinh doanh vận tải hành khách

Cập nhật: 28-02-2023 | 20:57:23

(BDO) Ngày 28-2, ông Nguyễn Chí Hiếu, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Bình Dương cho biết vừa chỉ đạo lực lượng thanh tra giao thông và phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái thuộc sở phối hợp tổ chức kiểm tra toàn diện việc chấp hành các quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh.

Thanh tra giao thông kiểm tra việc thực hiện quy định phòng chống cháy nổ trên phương tiện vận tải hành khách

Theo đó, sở yêu cầu các đơn vị nêu trên chủ trì, tổ chức kiểm tra toàn diện việc chấp hành các quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô đối với đơn vị kinh doanh vận tải hành khách bằng xe buýt, xe taxi và xe chạy tuyến cố định trên địa bàn tỉnh. Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái tăng cường thực hiện kiểm tra việc chấp hành các quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô đối với loại hình xe hợp đồng theo Quyết định số 733/QĐ-SGTVT ngày 27-12-2022 của Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải...

Thanh tra giao thông kiểm tra thủ tục hoạt động của một phương tiện vận tải hành khách trước giờ xuất bến tại Bến xe khách Bình Dương

Hoạt động này nhằm thực hiện nghiêm điều kiện về kinh doanh vận tải đối với các loại hình vận chuyển hành khách bằng xe buýt, xe taxi và xe chạy tuyến cố định trên địa bàn tỉnh; đồng thời thực hiện nghiêm chỉ đạo, các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong hoạt động vận tải do Bộ Giao thông - Vận tải đề ra.

Tin, ảnh: Bình Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên