Kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 26 tại Công an tỉnh

Cập nhật: 17-10-2023 | 08:50:26

Đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy do đồng chí Trần Minh Xuân, Phó trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, làm trưởng đoàn đã kiểm tra kết quả thực hiện Chỉ thị số 26 của Bộ Chính trị tại Công an tỉnh. Tiếp và làm việc cùng đoàn có Đại tá Trần Văn Chính, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo, cấp ủy các đơn vị có liên quan.

Thời gian qua, Đảng bộ Công an tỉnh luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao việc thực hiện Chỉ thị số 26 của Bộ Chính trị “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các cơ quan bảo vệ pháp luật trong công tác điều tra, xử lý các vụ án”. Từ đó, kịp thời chỉ đạo giải quyết các vụ việc, vấn đề nổi cộm, vấn đề nảy sinh trên địa bàn, nhất là các vụ việc có đơn thư kéo dài.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Trần Minh Xuân, Phó trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng đoàn kiểm tra, đã ghi nhận những kết quả đạt được của Đảng ủy Công an tỉnh trong thực hiện Chỉ thị số 26; đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Đảng bộ Công an tỉnh cần tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác điều tra, xử lý các vụ án, quan tâm giải quyết các vụ việc ngay từ khi mới nảy sinh tại cơ sở. Quá trình thực hiện nhiệm vụ cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên