Kịp thời ngăn chặn vụ hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn

Cập nhật: 10-12-2021 | 14:06:45

(BDO) Vào lúc 17h ngày 9-12, Công An (CA) phường Phú Lợi nhận được tin báo của người dân có một nhóm thanh niên mang theo hung khí tự chế hẹn giải quyết mâu thuẫn tại đường Lê Hồng Phong, khu 5, phường Phú Lợi. 


Các đối tượng làm việc tại CA phường Phú Lợi và bị tịch thu hung khí

Ngay lập tức Tổ công tác phản ứng nhanh của phường có mặt và kiểm tra hành chính nhóm thanh niên trên phát hiện 3 con dao tự chế và 1 cây rìu bọc trong bao nylong nên mời về Công an phường để làm việc.

Qua  khai thác, các đối tượng tên N.V.V (SN: 1992), H.V.H (1984), B.V.H (1987) cùng ngụ tại huyện Thanh Chương, Nghệ An khai nhận do mâu thuẫn trước đó với nhóm thanh niên tại TP.Dĩ An nên hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn tại TP.Thủ Dầu Một. 

Theo hẹn, nhóm của V. đến nhưng chưa kịp gặp nhau thì đã bị phát hiện và ngăn chặn. CA phường Phú Lợi đã lập biên bản vi phạm hành chính với các đối tượng trên, đồng thời tịch thu hung khí.

Quỳnh Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=635
Quay lên trên