Ký kết hợp tác khoa học giáo dục giữa trường Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Quốc gia Hanbat (Hàn Quốc)

Cập nhật: 31-01-2024 | 17:48:15

(BDO) Ngày 31-1, tại trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một đã diễn ra buổi lễ công bố biên bản ký kết hợp tác khoa học giáo dục giữa trường và ĐH Quốc gia Hanbat (Hàn Quốc).

  Chủ tịch hội đồng trường tặng hoa cho các trường ĐH tham gia tổ chức hội thảo

Theo đó, 2 trường sẽ xúc tiến hợp tác phát triển các chương trình trao đổi sinh viên, học viên thuộc hai bậc ĐH, sau ĐH; hợp tác phát triển và trao đổi nguồn nhân lực đội ngũ giảng viên. Các hạng mục hợp tác về nghiên cứu khoa học, chia sẻ công nghệ, nguồn học liệu cũng được lãnh đạo hai bên đồng thuận triển khai vào thực tế, như: phối hợp tổ chức tọa đàm, hội thảo, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng liên quan trong khoa học giáo dục; hợp tác nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ công nghệ để cùng giải quyết các dự án theo mảng chuyên môn. Trên cơ sở năng lực của từng trường, định hướng phát triển, sẽ cụ thể hóa thành những chương trình hợp tác phù hợp.

Nhân dịp này, trường ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Quốc gia Hanbat, trường ĐH Pusan, trường ĐH quốc tế JeJu, trường ĐH Khoa học và Công nghệ Hokkaido đã tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “Nghiên cứu các khía cạnh văn hoá của ngôn ngữ Hàn”. Hội thảo là diễn đàn giúp giảng viên và sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập và nghiên cứu, trao đổi học thuật trong lĩnh vực văn hóa, ngôn ngữ.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X