Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Chi bộ Đông Dương cộng sản Đảng và Ngày truyền thống ngành Cao su Việt Nam

Cập nhật: 28-10-2020 | 12:30:37

(BDO) Sáng 28-10, tại tỉnh Bình Phước, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Chi bộ Đông Dương cộng sản Đảng và Ngày truyền thống Ngành Cao su Việt Nam. Tham dự, có đại diện các ban ngành Trung ương, địa phương và các lão thành cách mạng.


Công ty cổ phần Cao su Bến Thành ký kết hợp tác với các công ty thành viên của Tập Đoàn Than Khoáng sản Việt Nam

Các đại biểu đã đến dâng hương tại tượng đài Phú Riềng Đỏ, ôn lại truyền thống 91 năm thành lập Chi bộ Đông Dương cộng sản Đảng ở Phú Riềng và 91 năm Ngày truyền thống Ngành Cao su Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Thuận, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty công nghiệp Cao su Việt Nam trân trọng ghi nhận những đóng góp và hy sinh to lớn của nhiều thế hệ công nhân cao su trong suốt chiều dài lịch sử 91 năm qua. Đồng thời, kêu gọi toàn thể người lao động ngành cao su kế thừa truyền thống hào hùng của ngành, phát huy tinh thần Phú Riềng Đỏ, đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm lao động sản xuất, vượt qua khó khăn do đại dịch Covid -19, hoàn thành kế hoạch năm 2020, góp phần xây dựng ngành cao su phát triển bền vững - xứng đáng với công lao to lớn của các thế hệ tiền bối, xứng danh Huân chương Sao Vàng mà Đảng và Nhà nước đã trao tặng. 


Lãnh đạo Tập đoàn trao bằng khen cho các đơn vị có thành tích tiêu thụ và phát triển sản phẩm cao su Việt Nam năm 2020

Tại buổi lễ,  Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam trao giải thưởng Cao su Việt Nam cho 3 cá nhân, 2 tập thể và 35 giải thưởng Sao Vàng cao su dành cho cấp lãnh đạo quản lý trực thuộc Tập đoàn; 40 thanh niên tiêu biểu ngành cao su năm 2020 cũng được trao thưởng. Nhiều cá nhân của Công ty Cao su Dầu Tiếng, Công ty cao su Phước Hòa tại Bình Dương cũng được trao giải thưởng.

Dịp này, Công ty cổ phần Cao su Bến Thành đã ký kết hợp tác với các công ty thành viên của Tập Đoàn Than Khoáng sản Việt Nam.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=707
Quay lên trên