Kỳ vọng vào đại hội

Cập nhật: 26-06-2015 | 09:20:37

Mong muốn lãnh đạo công ty tiếp tục quan tâm đến đời sống công nhân lao động (CNLĐ); giáo dục tư tưởng để nâng cao chất lượng đảng viên; tạo nhiều sân chơi… đó là những kỳ vọng của cán bộ, đảng viên đặt niềm tin với Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020.

Ông NGUYỄN HỮU HIỆP, Bí thư Chi bộ Nhà máy chế biến mủ cao su Cuapari thuộc Đảng bộ Xí nghiệp Cơ khí chế biến và Xây dựng: Cần tổ chức bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đảng viên trẻ

Tôi tin tưởng với đội ngũ 27 đồng chí trong nhiệm kỳ mới, họ sẽ phát huy, kế thừa năng lực lãnh đạo để lãnh đạo công ty vượt qua khó khăn, đem lại cuộc sống ổn định cho CN. Riêng công tác phát triển Đảng, chi bộ tôi hiện có 49 đảng viên, 220 CNLĐ. Đối với các bạn CN trẻ, họ rất nhiệt tình, năng nổ trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên.

Tuy nhiên, để nâng cao chất lượng đảng viên, tôi hy vọng Đảng bộ công ty thường xuyên quan tâm tổ chức học tập nghị quyết, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ trong công việc và quản lý để nâng cao chất lượng đảng viên. Từ đó, từng bước xây dựng đội ngũ đảng viên trẻ ưu tú cho Đảng bộ, góp phần đưa công ty ngày càng phát triển.

 

- Chị LÊ THỊ HẰNG NGA, CN Nông trường Cao su Tân Hưng: Mong muốn có nhiều sân chơi cho CN

Cũng như bao lao động khác, tôi mong muốn kiếm được nhiều tiền để giúp đỡ gia đình và tích lũy cho tương lai. Tuy nhiên, là thanh niên trẻ, ngoài làm việc, kiếm tiền, chúng tôi cũng có nhu cầu được vui chơi, được tham gia các hoạt động xã hội, giải trí để mở mang và trưởng thành hơn. Thời gian qua, nông trường đã tổ chức các hoạt động vui chơi cho CNLĐ nhưng vẫn chưa đáp ứng nhu cầu.

Tôi rất mong qua đại hội này, Đảng ủy, Ban Giám đốc công ty và các nông trường quan tâm, lưu ý đến đối tượng thanh niên, nhất là những CNLĐ ngoại tỉnh đến làm việc tại các nông trường, công ty. Chúng tôi mong được quan tâm hơn nữa đến đời sống tinh thần qua việc xây dựng cơ sở vật chất, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để đoàn kết và tập hợp các bạn trẻ sau giờ làm việc.

 

 

 

Anh NGUYỄN XUÂN CHÁNH, CN Xí nghiệp Cơ khí chế biến và Xây dựng: Cần có nhiều hội thi, lớp tập huấn nâng cao tay nghề

Thời gian qua, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã tạo điều kiện cho CNLĐ thể hiện niềm đam mê công việc, nâng cao tay nghề qua các hội thi tay nghề giỏi, bàn tay vàng, phát động đóng góp sáng kiến xây dựng công ty.

Sau đại hội lần này, tôi mong công ty sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động hơn nữa; bên cạnh đó, tổ chức thêm nhiều lớp học, tạo điều kiện để CN được học tập, nâng cao tay nghề đáp ứng tốt hơn yêu cầu trong lao động sản xuất, góp sức mình xây dựng công ty. Đồng thời, tổ chức nói chuyện, tiếp xúc, gặp gỡ với CN để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của CN. Qua đó, giúp lãnh đạo công ty tìm hiểu về đời sống, mong muốn của CN để tạo sự hài hòa trong lao động; giúp CN có nhận thức sâu sắc và rõ ràng hơn về nhiệm vụ và trách nhiệm của bản thân, để tiếp tục cống hiến vì sự phát triển của công ty.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên