Lãnh án 9 năm tù vì đâm dượng của mình trọng thương

Cập nhật: 09-03-2023 | 15:16:21

(BDO) Sáng 9-3, Tòa án nhân dân tỉnh đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Lê Thành Tâm (Sinh năm 1999, ngụ tại phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) về tội “giết người” trong trường hợp phạm tội chưa đạt.


Bị cáo Lê Thành Tâm lãnh án 9 năm tù

Theo cáo trạng, khoảng 14 giờ 00 phút ngày 19-12-2021, anh Hồ Thanh Phúc (Sinh năm 1990, quê An Giang, là dượng của Tâm) tổ chức uống bia tại nhà với Tâm và 2 người bạn khác. Trong quá trình uống bia, giữa Tâm và Phúc phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Được mọi người căn ngăn nên Tâm bỏ về nhưng sau đó quay lại dùng dao đâm Phúc với tỷ lệ thương tích là 60%. 

Tại phiên tòa, bị cáo Tâm bày tỏ thái độ ăn năn hối lỗi. Đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đề nghị mức án từ 8 đến 10 năm tù về tội “giết người”, trong trường hợp phạm tội chưa đạt. Sau khi nghị án, Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt bị cáo Lê Thành Tâm mức án 9 năm tù với tội danh như trên.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=264
Quay lên trên