Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 24-01-2022 | 15:11:22

(BDO) Sáng 24-1, đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và tiền mặt (10 triệu đồng) Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Giao, ở ấp 1A, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo nhân dịp tết đến xuân về. 


Ông Nguyễn Hoàng Thao và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho giáo viên xa quê có hoàn cảnh khó khăn

Trong không khí ấm áp của những ngày cận tết, ông Nguyễn Hoàng Thao đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống và gửi lời chúc mừng năm mới - Xuân Nhâm Dần 2022 đến Mẹ VNAH Nguyễn Thị Giao; chúc mẹ sống vui, khỏe cùng gia đình và chứng kiến sự phát triển của địa phương, đất nước. Ông khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà luôn ghi nhớ những công ơn, sự hy sinh to lớn của các Mẹ VNAH, gia đình chính sách trong các thời kỳ kháng chiến kiến quốc. 


Lãnh đạo Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Giao


Lãnh đạo Hội Chữ Thập đỏ tỉnh trao hỗ trợ cho cán bộ y, bác sĩ đang phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Trung tâm điều trị Covid-19 huyện Phú Giáo

Dịp này, đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng 32 phần quà (mỗi phần trị giá 600.000 đồng) cho giáo viên xa quê có hoàn cảnh khó khăn; thăm, chúc tết, trao hỗ trợ cho cán bộ y, bác sĩ đang phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Trung tâm điều trị Covid-19 huyện Phú Giáo.

Hoàng Linh – Dũng Tuấn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên