Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp Đoàn đại biểu tỉnh Kratie (Campuchia) đến thăm, chúc tết

Cập nhật: 02-02-2024 | 06:00:23

(BDO) Ngày 1-2, ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì tiếp Đoàn đại biểu tỉnh Kratie (Campuchia) do ông Heng Sotha, Phó tỉnh trưởng làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng Tết Giáp Thìn 2024.

Ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Đoàn đại biểu tỉnh Kratie

Ông Heng Sotha, Phó tỉnh trưởng tỉnh Kratie tặng quà chúc Tết Giáp Thìn 2024 cho lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Tại buổi tiếp, ông Heng Sotha thay mặt chính quyền và nhân dân tỉnh Kratie đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương nhân dịp năm mới 2024, Tết Giáp Thìn; đồng thời bày tỏ sự trân qúy khi nhận được sự hỗ trợ trên nhiều lĩnh vực từ phía tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. Ông Heng Sotha cũng mong muốn hai tỉnh tiếp tục hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực hơn nữa trong thời gian tới. 

Ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho ông Heng Sotha, Phó tỉnh trưởng tỉnh Kratie

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Trao đổi với đoàn, ông Nguyễn Văn Dành đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023; nhấn mạnh sự  hợp tác toàn diện giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Kratie. Ông Nguyễn Văn Dành cho biết sự hợp tác tốt đẹp giữa 2 địa phương góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Campuchia nói chung, giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Kratie nói riêng. 

Tin, ảnh: HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên