Lãnh đạo tỉnh làm việc với TX.Tân Uyên về công tác hỗ trợ, giúp đỡ doanh nghiệp

Cập nhật: 27-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 27-5, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi làm việc với TX.Tân Uyên nhằm triển khai thực hiện thông báo số 207/TB-VPCP ngày 20-5-2014 của Văn phòng Chính phủ về việc giúp đỡ, hỗ trợ các doanh nghiệp ngoài khu, cụm công nghiệp trên địa bàn thị xã sớm ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh (ảnh).

 

Theo UBND TX.Tân Uyên, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và hướng dẫn của Sở Tài chính, trong thời gian qua thị xã đã thành lập nhiều đoàn trực tiếp đi thăm, động viên và chia sẻ với các doanh nghiệp bị thiệt hại trên địa bàn; hỗ trợ và giúp đỡ các doanh nghiệp sớm khắc phục hậu quả, trở lại hoạt động sản xuất; đồng thời, địa phương cũng đã gửi biểu mẫu thống kê thiệt hại cho các doanh nghiệp kê khai để thống kê, thẩm định, phân tích và đề xuất các giải pháp hỗ trợ. Nhờ vậy, tính đến ngày 27-5 có 100% doanh nghiệp bị thiệt hại trên địa bàn TX.Tân Uyên đã khắc phục hậu quả và yên tâm trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã đánh giá cao TX. Tân Uyên cũng như các doanh nghiệp bị thiệt hại kịp thời khắc phục khó khăn để ổn định sản xuất; đồng thời, yêu cầu địa phương tiếp tục động viên, thăm hỏi doanh nghiệp; vận động người dân tự nguyện giao nộp tài sản cho ngành chức năng; tuyên truyền cho công nhân lao động cũng như người dân hiểu rõ pháp luật, ủng hộ Đảng, Nhà nước giải quyết vụ việc liên quan biển Đông thông qua các biện pháp hòa bình, tránh bị kích động, lôi kéo ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự, hình ảnh, môi trường đầu tư của đất nước. Sau buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng lãnh đạo một số ban, ngành và địa phương trực tiếp đến thăm và động viên một số doanh nghiệp trên địa bàn TX. Tân Uyên.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=233
Quay lên trên