Tập trung các giải pháp giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất

Cập nhật: 27-05-2014 | 00:00:00

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cho rằng, để tạo thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động ổn định, với giải pháp hỗ trợ từ Chính phủ, tỉnh sẽ làm hết sức mình và tập trung tất cả các giải pháp giúp đỡ doanh nghiệp. Trước đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã đến thăm một số doanh nghiệp tại xã An Tây (TX.Bến Cát) vừa khắc phục xong thiệt hại và đi vào sản xuất trở lại. Động viên doanh nghiệp an tâm tập trung vào ổn định sản xuất, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam nhấn mạnh Bình Dương luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất và sẽ bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các nhà đầu tư.

- Cũng trong ngày 26-5, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đến thăm và làm việc với các doanh nghiệp bị thiệt hại tại KCN Sóng Thần, TX.Dĩ An. Lãnh đạo các doanh nghiệp bày tỏ mong muốn sớm được hỗ trợ để sớm trở lại hoạt động. Lãnh đạo tỉnh đã động viên, đồng thời thông báo Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản giải quyết thiệt hại để hỗ trợ doanh nghiệp. Ngoài ra UBND tỉnh còn cụ thể hóa các văn bản, chính sách để vận dụng tốt hơn vào tình hình thực tiễn của địa phương nhằm giúp doanh nghiệp sớm khôi phục sản xuất, người lao động ổn định việc làm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm khẳng định, lãnh đạo tỉnh Bình Dương luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư, đưa ra các phương án hỗ trợ kịp thời, đồng thời yêu cầu các ngành chức năng đẩy nhanh tiến độ để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh.

T.MINH - D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=252
Quay lên trên