Lãnh đạo tỉnh thăm cơ sở cai nghiện ma túy

Cập nhật: 26-06-2018 | 09:24:01


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nói chuyện với các học viên tại cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh

Nhân Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26-6), sáng 25-6, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm cơ sở cai nghiện ma túy thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đóng trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh hiện đang quản lý 640 học viên. Trong 6 tháng đầu năm 2018, các mặt công tác đều được cơ sở thực hiện tốt. Tình hình sức khỏe, tư tưởng của học viên ổn định, an tâm học tập, lao động và rèn luyện. Trò chuyện cùng các học viên, ông Đặng Minh Hưng khẳng định sự quan tâm đặc biệt của Đảng và Nhà nước trong công tác phòng chống ma túy, bởi đây là tệ nạn gây ra nhiều vấn đề tiêu cực ảnh hưởng đến đời sống con người, tình hình an ninh trật tự và sự phát triển kinh tế - xã hội. Ông mong muốn các học viên sẽ suy nghĩ thấu đáo, nhận thức đúng, đủ và có hành động thiết thực, trách nhiệm với chính bản thân cũng như gia đình, xã hội. Từ đó, vượt qua những cám dỗ, cạm bẫy của ma túy và trở thành công dân có ích trong tương lai.

Ông Đặng Minh Hưng cũng nhắn nhủ các học viên sau khi hoàn thành việc cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng hãy là những tuyên truyền viên tích cực, hiệu quả, chung tay cùng toàn xã hội bài trừ tệ nạn ma túy ra khỏi cộng đồng, góp phần xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh cho thế hệ mai sau.

Dịp này, đoàn lãnh đạo tỉnh đã gửi tặng nhiều phần quà ý nghĩa, góp phần nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của học viên tại cơ sở cai nghiện ma túy. Qua đó, tạo động lực để học viên phấn đấu rèn luyện tích cực, sớm được trở về với gia đình, làm lại cuộc đời mới.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên