Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn công tác của BIDV

Cập nhật: 23-08-2022 | 10:10:12

Chiều 22-8, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã tiếp đoàn công tác Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) do ông Phan Đức Tú, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị BIDV, làm trưởng đoàn đến chào xã giao. Cùng tiếp có ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi tiếp, ông Phan Đức Tú đã thông tin tình hình hoạt động của hệ thống BIDV, 5 chi nhánh BIDV trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các chương trình tài trợ vốn phát triển kinh tế địa phương. Ông Phan Đức Tú cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo, động viên và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hệ thống BIDV nói chung và các chi nhánh BIDV trên địa bàn tỉnh nói riêng hoạt động ổn định và ngày càng phát triển vững mạnh trong thời gian qua. Với những điều kiện thuận lợi mà tỉnh dành cho BIDV, ngân hàng và Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) tổ chức lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ dự án VSIP III.

Ông Phan Đức Tú cho biết thêm, trong thời gian tới BIDV sẽ triển khai các chương trình hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương ngày càng tốt đẹp hơn.

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Hoàng Thao bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, BIDV sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tỉnh Bình Dương được củng cố thêm năng lực tài chính để đầu tư xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng cho tỉnh nhà; đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp và người dân có cơ hội tiếp cận tín dụng, phát triển, tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên