Lãnh đạo tỉnh tiếp Tập đoàn Ascendas

Cập nhật: 15-12-2014 | 17:10:17

(BDO) Chiều 15-12, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp ông Manohar Khiatani, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Ascendas.

Ascendas là tập đoàn nổi tiếng Singapore trong lĩnh vực phát triển công nghệ, công nghệ cao. Tại Bình Dương, Tập đoàn Ascendas đã hợp tác với Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương (Protrade) để xây dựng KCN An Tây (xã An Tây, thị xã Bến Cát) với tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ông Manohar Khiatani, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Ascendas

Sau hơn 18 tháng đi vào hoạt động, KCN An Tây đã thu hút 25 dự án đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, châu Âu… đầu tư vào lĩnh vực điện tử, công nghiệp phụ trợ. Hiện đã có 13 dự án đi vào hoạt  động, đầu năm 2015 tới sẽ có thêm 3 dự án tiếp tục đi vào hoạt động.

Tại buổi làm việc, ông Manohar Khiatani cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các sở ngành đã tạo nhiều thuận lợi để KCN bước đầu thu hút đầu tư hiệu quả. Ông cho biết, trong thời gian tới phía tập đoàn và công ty liên doanh sẽ có giải pháp tiếp tục thu hút đầu tư mạnh vào KCN An Tây.

Đánh giá cao Tập đoàn Ascendas, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, KCN An Tây do Ascendas hợp tác với Protrade xây dựng tại tỉnh là một trong những KCN với hạ tầng hiện đại và đồng bộ hàng đầu của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng KCN thu hút đầu tư rất hiệu quả, nhất là những dự án tập trung vào công nghiệp kỹ thuật cao phù hợp với chủ trương của tỉnh.

Về phía tỉnh, lãnh đạo tỉnh và các cấp, các ngành luôn sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện cho các KCN nói chung và KCN An Tây nói riêng có nhiều thuận lợi để phát huy hiệu quả đầu tư.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=720
Quay lên trên