Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Chủ tịch Tập đoàn Omron (Nhật Bản)

Cập nhật: 06-03-2017 | 18:02:07

(BDO) Sáng 6-3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Ogino Isao, Chủ tịch Tập đoàn Omron (Nhật Bản).

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh, ông Ogino Isao, Chủ tịch Tập đoàn Omron, cho biết tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm máy đo huyết áp cho 170 quốc gia trên thế giới. Trung bình mỗi năm, tập đoàn bán ra khoảng 20 triệu máy đo huyết áp. Riêng công ty tại Bình Dương còn có chức năng nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm mới. Công ty Omron Việt Nam được thành lập đến nay là 10 năm. Kế hoạch đến năm 2018 công ty sẽ bắt đầu phát triển dòng sản phẩm máy đo huyết áp mới. Đến năm 2020, công ty sẽ trở thành đơn vị nghiên cứu và sản xuất máy đo huyết áp nhanh nhất thế giới với mục tiêu doanh thu đạt 200 triệu USD, gấp đôi so với doanh thu hiện nay. Ông Ogino Isao cho biết thêm, khu Phúc Khang của công ty được xây dựng nhằm đáp ứng các hoạt động của cán bộ, nhân viên, công nhân, người lao động của công ty, sẽ được khánh thành vào ngày 1-8 tới. Đây sẽ là khu vực hấp dẫn đối với cán bộ, nhân viên, công nhân, người lao động làm việc tại công ty.

Ông Trần Thanh Liêm (phải), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Ogino Isao, Chủ tịch Tập Đoàn Omron (Nhật Bản)

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch Tập đoàn Omron (Nhật Bản)

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành chụp ảnh lưu niệm
với Tập đoàn Omrron (Nhật Bản)

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu với Chủ tịch Tập đoàn Omron về tình hình thu hút đầu tư nước ngoài của Bình Dương từ đầu năm 2017 đến nay; đồng thời cho biết Nhật Bản hiện đứng vị trí thứ nhất về đầu tư nước ngoài tại Bình Dương với 250 dự án. Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng khi Tập đoàn Omron chọn VSIP để đầu tư và dành nhiều sự quan tâm đến phúc lợi cho công nhân; chúc Tập đoàn Omron sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên