Lãnh đạo tỉnh trao các quyết định về công tác cán bộ

Cập nhật: 07-06-2018 | 15:46:19

(BDO) Sáng 7-6, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì lễ trao các quyết định về công tác cán bộ.


Ông Phạm Văn Cành và ông Trần Thanh Liêm trao quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cho các cán bộ

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh đã trao các quyết định nghỉ hưu cho các ông, bà: Nguyễn Thiện Phước, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Huỳnh Công Phát, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Sản xuất- Xuất nhập khẩu Bình Dương TNHH MTV (3-2), Phan Văn Nghĩa, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (khóa X), Hồ Thị Hiền, Phó Tổng biên tập báo Bình Dương. Dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng đã trao quyết định bổ nhiệm ông Võ Hoàng Ngân, Quyền Giám đốc sở Xây dựng giữ chức Giám đốc Sở Xây dựng; quyết định điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Châu, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh kiêm Trưởng Ban quản lý tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ; quyết định bổ nhiệm lại đối với ông Văn Quang Tân, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh và ông Lê Thanh Toàn, Phó Giám đốc Ban quản lý Đầu tư xây dựng tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Cành ghi nhận những cống hiến của các cán bộ nghỉ hưu trong quá trình công tác góp phần vào những thành tựu chung của tỉnh trong thời gian qua và mong muốn các cán bộ nghỉ hưu tích cực tham gia các phong trào ở địa phương nơi cư trú. Đối với các cán bộ được điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cần tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để cùng với tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên