Lãnh đạo TX.Thuận An thăm các chiến sĩ mới

Cập nhật: 29-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Đoàn cán bộ lãnh đạo TX.Thuận An vừa đến thăm các chiến sĩ mới nhập ngũ đợt 2 năm 2012. 

Sau hơn 1 tháng rèn luyện trong quân ngũ, 260 tân binh của TX.Thuận An đã vượt qua mọi khó khăn, hòa nhập trong môi trường quân đội, hoàn thành tốt các chương trình huấn luyện tại đơn vị.

 

Ở các đơn vị nhận quân: Lữ đoàn pháo binh 75 - Quân khu 7 tại Đồng Nai, Lữ Phòng không 71, Trường Quân sự Quân đoàn 4, Trung đoàn 271 và Đoàn đặc công 429 tại huyện Phú Giáo, Trung đoàn 4  -  Sư đoàn bộ binh 5 - Quân khu 7 tại Tây Ninh, Đoàn cán bộ lãnh đạo TX.Thuận An đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các chiến sĩ mới đang được huấn luyện tại đơn vị; động viên các tân binh cố gắng hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trở thành người công dân có ích cho xã hội.

Dịp này, Đoàn cán bộ lãnh đạo TX.Thuận An đã trao tặng trao tặng các phần quà cho các đơn vị đóng quân, tặng 260 phần quà cho các chiến sĩ, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng (ảnh).

HỒ VĂN - TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=530
Quay lên trên