Lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” sẽ tổ chức giáp Tết Âm lịch 2024

Cập nhật: 16-10-2023 | 09:03:50

 Theo UBND TP.Tân Uyên, lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần thứ III dự kiến sẽ được tổ chức trong thời gian 4 ngày, từ ngày 25 đến 28- 1-2024, nhằm ngày 15-18 tháng chạp năm Quý Mão, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Học tập cộng đồng xã Bạch Đằng.

Bên cạnh các hoạt động quen thuộc, lễ hội lần này còn có nhiều hoạt động như giới thiệu, tiêu thụ các sản phẩm bưởi phục vụ tết; hội thảo hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc bưởi đạt chuẩn VietGAP; hội thảo quy trình công nghệ canh tác nông nghiệp hữu cơ tiên tiến; hướng dẫn cài đặt và sử dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc điện tử cho các sản phẩm chủ lực trên địa bàn thành phố. Cùng với đó là ngày hội ẩm thực được mở rộng với các loại bánh, ẩm thực đặc trưng của vùng Đông Nam bộ; giới thiệu các món ăn tiêu biểu của thành phố và đặc sản của miền quê Việt Nam; lễ hội đua thuyền bầu trên sông kết hợp màn trình diễn Flyboard…

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=774
Quay lên trên