Lén vào khu vực phong tỏa để đánh người

Cập nhật: 08-07-2021 | 09:21:21

Sáng 7-7, đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết đang phối hợp với Công an phường Phú Chánh để tổ chức lực lượng truy bắt các đối tượng đánh người gây thương tích trong khu vực đang phong tỏa cách ly phòng, chống dịch bệnh tại phường Phú Chánh.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 6-7, anh Nguyễn Thanh Hiếu cùng 3 người khác đang ở trong nhà tại khu phố Phú Trung, phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên thì bất ngờ bị nhóm thanh niên có 4 người lẻn đi vào nhà dân ở phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một rồi băng qua đường xông vào nhà anh Hiếu đánh người gây thương tích. Đánh xong, nhóm đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường, các nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Phú Chánh có mặt để xác minh, trích xuất camera an ninh để điều tra. Qua xác minh, lực lượng công an xác định trong nhóm đối tượng gây án có Nguyễn Văn Đệ (34 tuổi, ngụ TX.Tân Uyên). Theo đại diện Công an TX.Tân Uyên, nguyên nhân ban đầu được xác định, vào ngày 4-7, anh Hiếu phát hiện tiệm tạp hóa nằm trên địa bàn phường Hòa Phú có nuôi con chó giống của anh bị mất trước đó nên bắt mang về nhà. Vào chiều 6-7, Đệ dẫn theo nhiều người để đòi lại chó và đánh người.

Được biết, hiện trường xảy ra vụ đánh người đang nằm trong khu vực khoanh vùng, phong tỏa cách ly để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại phường Phú Chánh. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, truy xét các đối tượng gây án.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên