Liên đoàn lao động huyện Bắc Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Cập nhật: 09-07-2015 | 08:37:39

Ngày 8-7, Liên đoàn Lao động huyện Bắc Tân Uyên tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Công đoàn (CĐ) Việt Nam (28-7) và sơ kết hoạt động CĐ 6 tháng đầu năm 2015.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống CĐ Việt Nam qua 86 năm xây dựng và trưởng thành. Phát huy truyền thống, CĐ huyện Bắc Tân Uyên từ khi thành lập và đi vào hoạt động luôn triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền giáo dục, tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên CĐ, công nhân, viên chức, người lao động; phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước tạo sức lan tỏa sâu rộng. Trong 6 tháng đầu năm, Liên đoàn Lao động huyện đã trao tặng 4.773 phần quà cho công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền hơn 680 triệu đồng; tư vấn pháp luật lao động cho 58 trường hợp; tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao phục vụ đời sống tinh thần của công nhân, viên chức, người lao động. Các hoạt động đã tạo động lực mạnh mẽ cho cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động phát huy sức mạnh, tinh thần đoàn kết vượt qua khó khăn, lao động giỏi, lao động sáng tạo góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=561
Quay lên trên