Liên đoàn Lao động tỉnh: Ký kết với đối tác nâng cao phúc lợi cho người lao động

Cập nhật: 03-07-2018 | 08:10:46

 Tiếp tục thực hiện chương trình phúc lợi đoàn viên, trong Tháng công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân năm 2018, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã ký kết với các đối tác cung cấp dịch vụ, sản phẩm hàng hóa với giá ưu đãi cho người lao động.

Nổi bật như Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng với sản phẩm quạt gia dụng, Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam sản phẩm trứng gà, Công ty Cổ phần Du lịch Đại Nam giảm giá vé du lịch, Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương giảm giá sản phẩm nước khoáng chai và hợp tác với Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifoot giảm giá sữa cho con em CNLĐ. Đến nay, ngoài các đơn vị đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổng LĐLĐ Việt Nam về phúc lợi cho đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh thì LĐLĐ tỉnh đã ký kết với 15 đối tác về chương trình phúc lợi đoàn viên. Ngoài ra, các cấp công đoàn tỉnh cũng đã chủ động phối hợp với các đơn vị để mang lại nhiều quyền lợi hơn cho người lao động.

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên