Liên đoàn Lao động tỉnh: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 15-06-2023 | 17:40:17

(BDO) Chiều 15-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Tháng Công nhân năm 2023 và Sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

 Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Phó Trưởng ban Thường trực ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng bằng khen cho các tập thể thực hiện tốt Tháng công nhân năm 2023.

Thời gian qua, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã ban hành hướng dẫn triển khai, quán triệt, thực hiện trong hệ thống công đoàn từ tỉnh đến cơ sở học tập, tuyên truyền chuyên đề toàn khóa, hàng năm. Từ đó, cán bộ, đoàn viên và người lao động hiểu và nhận thức rõ trách nhiệm, nghĩa vụ học tập và làm theo lời Bác gắn với phong trào thi đua, việc làm thiết thực, ý nghĩa trong công việc hàng ngày. Các phong trào thi đua làm theo lời Bác nổi bật như: “Học tập nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển”; “Thực hành tiết kiệm chống lãng phí tiêu cực và phòng chống các tệ nạn xã hội”; “Thi đua lao động giỏi - Lao động sáng tạo”...

 LĐLĐ tỉnh khen thưởng các tập thể tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW

Trong Tháng Công nhân năm nay, các cấp công đoàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động cao điểm chăm lo cho đoàn viên và người lao động, nhất là những trường hợp hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động. Kết quả, trong Tháng Công nhân 2023, có trên 127.000 công nhân lao động được chăm lo, trong đó có hơn 67.000 lao động nữ với tổng số tiền trên 35 tỷ đồng từ nguồn tài chính công đoàn các cấp và nguồn vận động xã hội hóa; trao tặng 5 mái ấm công đoàn cho 5 trường hợp khó khăn về nhà ở, với tổng trị giá hơn 520 triệu đồng...

 LĐLĐ tỉnh khen thưởng các cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW

Tại hội nghị, LĐLĐ tỉnh đã khen thưởng 44 tập thể và 89 cá nhân tiêu biểu vì đã có thành tích trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021-2023; Tặng bằng khen 6 tập thể triển khai thực hiện tốt Tháng công nhân năm 2023.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên