Liên đội Tiểu học Dĩ An C (TX.Dĩ An): Tổ chức hành trình về địa chỉ đỏ

Cập nhật: 21-12-2019 | 10:35:42

Kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2019), Liên đội Tiểu học Dĩ An C vừa tổ chức hành trình về “địa chỉ đỏ” năm học 2019-2020.


Các em đội viên Liên đội Tiểu học Dĩ An C tham quan Khu di tích Mả 35

Tham gia hành trình, các em đội viên đến dâng hương, ôn lại truyền thống cách mạng tại Khu di tích lịch sử Mã 35 và Khu di tích suối Mạch Máng (Suối Sọ) ở phường Tân Bình. Sau đó, các em được giao lưu cùng Tiểu đoàn Tên lửa (D43) và ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam; tìm hiểu về Tiểu đoàn Tên lửa (D43) thông qua phim tư liệu.

Ngoài ra, các em còn được tham quan nơi các chiến sĩ sinh hoạt, tham quan vườn rau tăng gia sản xuất và nghe giới thiệu về các loại vũ khí tại tiểu đoàn. Đây là một hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước trong học sinh.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên