Liên đội trường Tiểu học Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một): “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp...”

Cập nhật: 25-11-2023 | 11:08:35

Liên đội trường Tiểu học Chánh Mỹ vừa tổ chức chươnng trình “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng” với hình thức sinh hoạt chuyên đề.

Theo đó, liên đội đổi mới hình thức sinh hoạt dưới cờ theo mô hình “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”. Cùng với đó, liên đội đã phát động phong trào đọc sách trong đội viên; đồng thời phối hợp với thư viện nhà trường tổ chức hội thi “Kể chuyện và giới thiệu sách” cấp trường với các hoạt động, như: Trưng bày sách, giới thiệu những cuốn sách hay, kể chuyện theo sách… Các hoạt động này đã thu hút đông đảo đội viên, học sinh tham gia; nhiều câu chuyện hay, cuốn sách hay, ý nghĩa đã được giới thiệu và được nhiều em tìm đọc. Qua những câu chuyện đã góp phần giáo dục các em những gương tốt trong cuộc sống hàng ngày, trong học tập, cách ứng xử tốt với mọi người xung quanh.

Được biết chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng” sẽ được liên đội duy trì đến cuối năm học...

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên