Liên đội trường Tiểu học Định Thành (huyện Dầu Tiếng): Tổ chức cho thiếu nhi hát Quốc ca tại các “địa chỉ đỏ”

Cập nhật: 12-12-2020 | 09:46:58

Hưởng ứng cuộc thi video clip thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca tại các “địa chỉ đỏ” với chủ đề “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” do Huyện đoàn Dầu Tiếng phát động, Liên đội trường Tiểu học Định Thành vừa tổ chức hành trình đến “địa chỉ đỏ” và thực hiện cuộc thi video clip thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca tại các “địa chỉ đỏ” tại bia chiến thắng Suối Dứa, khu phố 6, thị trấn Dầu Tiếng.

Dịp này, liên đội cũng đã đến thăm hỏi 1 gia đình chính sách trên địa bàn ấp Rạch Đá, xã Định Thành và trao 1 phần quà cho gia đình. Qua các hoạt động này nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi về lịch sử hào hùng của dân tộc, truyền thống cách mạng của Đảng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với các hoạt động giáo dục trải nghiệm thực tiễn thông qua các hành trình đến với các di tích, địa chỉ đỏ. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, bồi đắp lòng yêu nước, giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ trẻ.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên