Liên hoan dân vũ quốc tế lần 2 năm 2015: Thu hút 14 đội tham gia

Cập nhật: 26-10-2015 | 09:17:41

(BDO) Chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020, tối 25-10, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh đã diễn ra Liên hoan dân vũ quốc tế lần 2 năm 2015. Liên hoan thu hút sự tham gia sôi nổi của 14 đội đến từ 12 đơn vị là các trường THPT, cao đẳng, đại học, tổ chức Đoàn các xã phường trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian 5 phút, mỗi đội  biểu diễn một tiết mục sử dụng các động tác gốc, nguyên bản của dân vũ quốc tế.


CLB Red Eagle trường THPT Thái Hòa, TX.Tân Uyên với bài Ngày đẹp tươi tại Liên hoan dân vũ quốc tế lần 2 năm 2015

Kết quả, đội Pink Leo (Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương) đã xuất sắc đoạt giải nhất, Đội Thanh niên tình nguyện trường THPT Võ Minh Đức giải nhì, Đội Thanh niên tình nguyện trường THPT Bình Phú giải ba, CLB Kỹ năng phường Phú Lợi, TP.TDM, CLB Red Eagle trường THPT Thái Hòa, TX.Tân Uyên và CLB The sun trường THPT An Mỹ đồng giải khuyến khích.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên