Liên hoan "Phụ trách tài năng” khu vực phía Nam lần thứ VIII: Nhiều hoạt động ý nghĩa

Cập nhật: 07-04-2023 | 14:31:46

(BDO) Ngày 7-4, Liên hoan “Phụ trách tài năng” các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ VIII năm 2023 tiếp tục diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa.


Các đại biểu tham quan Trường Đại học Việt Đức

Trong ngày thứ 2 của liên hoan, đại biểu tham gia các hoạt động như: Tham quan Trường Đại học Việt Đức; tham gia các trò chơi vận động thể thao, chương trình giao lưu ẩm thực vùng miền, giao lưu văn nghệ; thi rung chuông vàng; tham dự hội thảo chuyên đề “Mô hình mới, sáng tạo, hiệu quả trong công tác bồi dưỡng, phát triển năng khiếu cho thiếu nhi”, “Ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động phong trào, chăm lo, giáo dục thiếu niên nhi đồng”.



Các đại biểu tham gia trò chơi vận động thể thao

Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương cho biết, liên hoan lần này do Hội đồng Đội Trung ương, Ban chủ nhiệm các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu niên khu vực phía Nam, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội và Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức. Thông qua các hoạt động, liên hoan lần này cũng là dịp để các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm của mình đối với đội ngũ cán bộ phụ trách tài năng khu vực phía Nam, những người trực tiếp thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng; đồng thời tạo ra cơ hội quảng bá, giới thiệu đơn vị mình tới các cấp các ngành, các doanh nghiệp và toàn xã hội...



Sôi động hội thi rung chuông vàng

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=951
Quay lên trên