Liên kết nhà trường-nhà doanh nghiệp: Cơ hội việc làm cho sinh viên

Cập nhật: 14-05-2022 | 16:46:37

(BDO) Ngày 14-5, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức ngày hội báo cáo tốt nghiệp với hơn 200 đề tài thuộc các chuyên ngành kỹ thuật phần mềm, kỹ thuật điện và hệ thống thông tin. Ngoài ra, đến dự ngày hội còn có các doanh nghiệp có liên kết trực tiếp với nhà trường. 


Đại diện trường trao tặng kỉ niệm chương cho doanh nghiệp

Thạc sĩ Lê Văn Hải, Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp trường Đại học Thủ Dầu Một cho biết, đây là lần đầu tiên trường tổ chức có sự tham gia của các doanh nghiệp. Mục tiêu của ngày hội là tạo cơ hội cho các bạn sinh viên trình bày sản phẩm của mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường đến với doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên có thể tham gia phỏng vấn tuyển dụng cho các doanh nghiệp sau khi trình bày xong đề tài của mình. 


Sản phẩm của các bạn sinh viên đang trong quá trình chấm điểm

Thông qua ngày hội để hiểu thêm được mong muốn của doanh nghiệp, cùng trao đổi để đóng góp xây dựng chương trình giảng dạy trong nhà trường cho phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp. 

MỘC BÍCH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X