Liên minh Hợp tác xã tỉnh: Mở rộng đối tượng được vay vốn từ quỹ hỗ trợ

Cập nhật: 15-07-2015 | 11:52:40

BDO) Sáng 15-7, Ông Trần Văn Thấy, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh chủ trì Hội nghị ban chấp hành Liên minh HTX tỉnh Bình Dương lần thứ XII, khóa IV nhiệm kỳ 2010 – 2015.

Trong 6 tháng đầu năm, hoạt động kinh doanh của các HTX, quỹ tín dụng tiếp tục diễn biến theo chiều hướng thuận lợi, giá trị sản xuất kinh doanh, dịch vụ tăng so với cùng kỳ năm 2014, tổng doanh thu ước đạt 449 tỷ đồng. Các HTX hoạt động đã tạo việc làm thường xuyên cho 2.551 lao động. Hội đồng quản lý Qũy hỗ trợ phát triển HTX đã tiến hành cho vay 605 triệu đồng, nâng tổng dư nợ cho vay đến nay đạt hơn 19,6 tỷ đồng.

Hội nghị thống nhất đổi tên Qũy hỗ trợ phát triển HTX thành “Qũy hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể tỉnh Bình Dương”. Việc đổi tên quỹ cũng chính là cách mở rộng phạm vi cho vay đến các thành viên tổ hợp tác, thành viên hợp tác xã…hỗ trợ tất cả các đối tượng trong lĩnh vực kinh tế tập thể được vay vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh. Quyết định đổi tên sẽ có hiệu lực từ ngày 19-7- 2015.

Quỳnh Nhiên – Khánh Vinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên