Liên tiếp xảy ra cháy ở các công ty sản xuất gỗ nội thất

Cập nhật: 03-03-2022 | 08:38:33

Chỉ trong sáng 1-3, tại TX.Tân Uyên liên tiếp xảy ra 2 vụ cháy. Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) đã nhanh chóng có mặt thực hiện công tác chữa cháy, dập tắt ngọn lửa hoàn toàn.


Hiện trường một vụ hỏa hoạn tại TX.Tân Uyên ngày 1-3

Trước đó, vào khoảng 1 giờ 30 phút cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội tại nhà xưởng của một công ty sản xuất trang trí gỗ nội thất thuộc Khu công nghiệp Nam Tân Uyên rộng hơn 2.000m2. Tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh phối hợp với Công an TX.Tân Uyên huy động 12 phương tiện và gần 70 cán bộ, chiến sĩ tham gia công tác chữa cháy.

Tiếp đến, một vụ cháy khác xảy ra tại khu vực xưởng sơn của Công ty TNHH N.T. (chuyên sản xuất đồ gỗ, nội thất), thuộc phường Vĩnh Tân. May mắn đám cháy đã được lực lượng PCCC cơ sở và người dân hỗ trợ dập tắt, không gây thiệt hại về người và tài sản.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên