Công an TP.Thủ Dầu Một: Xử lý nhiều trường hợp vi phạm trật tự đô thị

Cập nhật: 02-03-2022 | 21:27:36

(BDO) Chiều 2-3, Thượng tá Nguyễn Văn Nghĩa, Phó trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, sau 1 ngày thực hiện kế hoạch ra quân tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm trật tự đô thị (TTĐT) trên các tuyến đường của TP.Thủ Dầu Một, lực lượng chức năng  đã phát hiện, xử lý nhiều trường hợp vi phạm.

 Nhiều điểm kinh doanh ăn uống tại TP.Thủ Dầu Một được lực lượng chức năng tuyên truyền, nhắc nhở không giữ xe lấn chiếm vẻ hè và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch

Kế hoạch cao điểm lập lại TTĐT sẽ kéo dài trong thời gian 10 ngày (từ ngày 2-3 đến hết ngày 12-3), việc ra quân được tổ chức vào lúc 18 giờ ngày 1-3. Trong suốt thời gian này, lực lượng Công an thành phố sẽ phối hợp tích cực với chính quyền các phường để thực hiện công tác tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt việc kinh doanh bày bán hàng hóa, không lấn chiếm vỉa hè, buôn bán dưới lòng đường, phương tiện không dừng đậu sai quy định… Ngoài ra sẽ tăng cường công tác tuần tra kiểm soát kết hợp xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông và TTĐT. Trong ngày đầu thực hiện, lực lượng chức năng đã tập trung xử lý các vi phạm về TTĐT khu vực xung quanh trung tâm TP.Thủ Dầu Một. Qua đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử lý hơn 20 trường hợp vi phạm về Luật Giao thông đường bộ và TTĐT; trong đó có 9 trường hợp đậu đỗ xe sai quy định.

 Tuyến đường Bạch Đằng, phường Phú Cường là một trong những tuyến đường trọng điểm thực hiện công tác TTĐT

 Một cơ sở kinh doanh buôn bán lấn chiếm vỉa hè để trưng bảng quảng cáo bị lực lượng chức năng lập biên bản tạm giữ để xử lý

Theo Thượng tá Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một có nhiều tuyến đường nhỏ hẹp, mật độ phương tiện lưu thông lớn vào giờ cao điểm nên khi phát hiện các trường hợp vi phạm đậu dừng sai quy định sẽ lập biên bản xử lý nghiêm để răn đe, giáo dục nâng cao ý thức chấp hành trật tự an toàn giao thông, xây dựng nếp sống văn minh đô thị trên địa bàn thành phố.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên