Lửa thiêu rụi hàng hóa trong xưởng sản xuất mút xốp

Cập nhật: 21-07-2022 | 13:45:08

(BDO) Đến 10 giờ 30 phút ngày 21-7, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an TX.Tân Uyên phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương đã dập tắt hoàn toàn ngọn lửa xảy ra tại Công ty TNHH H.X. (chuyên sản xuất màng ép, mút xốp…), thuộc khu phố 7, phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên.


Lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH thực hiện phương án chữa cháy 

Trước đó, vào sáng cùng ngày, xuất hiện tiếng nổ lớn kèm theo ngọn lửa bùng phát bên trong nhà xưởng của công ty này. Phát hiện hiện có cháy, nhiều công nhân đang làm việc đã hô hoán cùng nhau thực hiện chữa cháy tại chỗ, tuy nhiên mức độ cháy có tính chất nghiêm trọng nên đã trình báo lực lượng chức năng để hỗ trợ dập lửa. 


Công nhân tham gia chữa cháy

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TX.Tân Uyên phối hợp với Công an tỉnh điều động 14 phương tiện chữa cháy các loại và 65 cán bộ, chiến sĩ đến tham gia khống chế ngọn lửa.


Nhiều hàng hóa trong đám cháy bị thiêu rụi

Tại hiện trường, khu vực cháy có diện tích khoảng 300 m2, đa phần chứa chất cháy là mút xốp nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Ngoài công tác chữa cháy của lực lượng chức năng, công nhân cũng tham gia hỗ trợ dùng vòi xịt nước áp suất cao tích cực ngăn chặn đám cháy. Vụ cháy được dập tắt sau đó, may mắn không có thiệt hại về người, tuy nhiên hàng hóa bên trong nhà xưởng đã bị lửa thiêu rụi. 

Hiện lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại tài sản và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên