Lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh: Triệt xóa nhiều băng nhóm tội phạm

Cập nhật: 15-10-2020 | 09:24:58

Công an tỉnh vừa tổ chức sơ kết công tác 9 tháng năm 2020 nhằm đánh giá tình hình, nêu lên những thành tích nổi bật, hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong công tác phòng ngừa và đấu tranh tội phạm hình sự trên địa bàn.


Đại tá Trần Văn Chính khen thưởng các tập thể có thành tích phá án

Trong 9 tháng qua, lực lượng Cảnh sát hình sự đã nắm, dự báo đúng tình hình, xây dựng được các phương án, giải pháp để tham mưu giám đốc triển khai các kế hoạch nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh vào nhiệm vụ phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm, từ đó góp phần kéo giảm tình hình tội phạm hình sự và tệ nạn xã hội trên địa bàn so với cùng kỳ. Những vấn đề nổi cộm và các điểm nóng về trật tự xã hội kịp thời được giải quyết, kiên quyết không để tồn tại gây lo lắng, bức xúc trong nhân dân. Kết quả, lực lượng Cảnh sát hình sự đã điều tra làm rõ 444 vụ, bắt 649 đối tượng. Các vụ án đặc biệt nghiêm trọng đều được điều tra, khám phá nhanh với tỷ lệ 95,7%; triệt xóa, làm tan rã 39 băng nhóm với 264 đối tượng; không để các băng nhóm tội phạm hình sự hoạt động manh động, coi thường pháp luật hoặc hoạt động theo kiểu “xã hội đen”.

Dịp này, đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đã trao thưởng đột xuất cho tập thể Phòng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP.Thuận An vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác triệt xóa tụ điểm đánh bạc, tổ chức đánh bạc quy mô lớn xảy ra ngày 3-10 trên địa bàn phường Thuận Giao, TP.Thuận An, với tổng số tiền thu giữ trên 800 triệu đồng.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên