Lý Hoàng Nam lên đường dự giải trẻ Bỉ và Pháp mở rộng

Cập nhật: 14-06-2014 | 12:38:45

(BDO) Sáng 22-5, tay vợt Lý Hoàng Nam của Bình Dương đã lên đường sang Bỉ dự giải 50th Astrid Bowl Charleroi, Belgian International Junior Championships 2014.

(BDO) Sáng 22-5, tay vợt Lý Hoàng Nam của Bình Dương đã lên đường sang Bỉ dự giải 50th Astrid Bowl Charleroi, Belgian International Junior Championships 2014. Đây là giải đấu dành cho các tay vợt trẻ có thành tích cao trên bảng xếp hạng của Liên đoàn quần vợt thế giới (nhóm I ITF- Gọi tắt là Grade 1), sẽ diễn ra từ  ngày 26 đến 31-5.

 

Lý Hoàng Nam (trái) tại sân bay trước khi lên đường sang Bỉ và Pháp

Mục tiêu của Lý Hoàng Nam là giành thành tích tốt nhất để làm bàn đạp dự giải trẻ Pháp mở rộng, mang tên Roland Garros Junior French Championships. Đây là giải đấu danh giá của quần vợt trẻ thế giới nên mục tiêu của Nam chỉ là giành chiến thắng trong từng trận một.

Vì lý do tập trung tốt nhất cho 2 giải này, nên Lý Hoàng Nam đã không thể tham gia, bảo vệ danh hiệu đương kim vô địch quốc gia đang diễn ra tại Đắc Lắc.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên