Maritime Bank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam”

Cập nhật: 05-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 4-12, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã vinh dự nhận giải giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam - Vietnam Outstanding Banking Awards 2012” .

Đây là giải thưởng được giới thiệu bởi Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA), Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam (MIC), Bộ Công an (MPS) và UBND T.PHCM.

Sau 7 tháng khởi động giải thưởng, qua quá trình bình chọn của hội đồng bình chọn, Maritime Bank đã vượt qua 7 ngân hàng gửi hồ sơ ứng cử cùng hạng mục để trở thành ngân hàng trực tuyến tiêu biểu. \

Được vinh danh lần này còn có Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) với giải Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, Ngân hàng an ninh thông tin tiêu biểu và Ngân hàng ANZ Việt Nam với giải Ngân hàng có chi nhánh giao dịch tiêu biểu.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2012 nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh những ngân hàng đã có hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển ngân hàng nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung.

Tại lễ trao giải, Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank Phùng Duy Khương chia sẻ: Sự đầu tư cho gói dịch vụ ngân hàng trực tuyến được coi là hướng đi rất đúng đắn và tiến bộ của Maritime Bank trên lộ trình tiếp cận chuẩn mực giao dịch quốc tế. Giải thưởng Ngân hàng trực tuyến tiêu biểu mà ngân hàng được nhận lần này là một sự ghi nhận quý giá, đồng thời là động lực để Maritime Bank tiếp tục phát huy thế mạnh, giữ vững vị thế dẫn đầu trong xu hướng cung cấp dịch vụ tài chính đa năng, hiện đại.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên