Maritime Bank triển khai chương trình: “Nhận tiền Online có ngay quà tặng”

Cập nhật: 06-11-2012 | 00:00:00

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng giảm thiểu thời gian giao dịch cũng như bày tỏ sự cám ơn của khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ nhận tiền nước ngoài Western Union tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank), từ ngày 1-11 đến ngày 31-12-2012, Maritime Bank chính thức triển khai chương trình: “Nhận tiền Online cóngay quàtặng”. Theo đó, khách hàng khi nhận tiền từnước ngoài qua Western Union trên Internet Banking của Maritime Bank trong thời gian này không chỉ được sử dụng dịch vụ nhận tiền tiện lợi, an toàn, nhanh chóng mà còn có cơ hội là100 người đầu tiên được tặng 100.000 đồng vào tài khoản thanh toán.

Maritime Bank là đại lý ủy quyền chính thức của Western Union tại Việt Nam, giúp khách hàng nhận và chuyển tiền nhanh tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Đây là một trong những dịch vụ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Maritime Bank cả về số lượng cũng như doanh số giao dịch.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=407
Quay lên trên