Maritime Bank ưu đãi Dịch vụ thu ngân sách nhà nước và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu online

Cập nhật: 22-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Từ giữa tháng 4-2013 đến ngày 17-8-2013, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ nộp ngân sách nhà nước và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu online.

Theo đó, các doanh nghiệp sử dụng Dịch vụ thu ngân sách nhà nước và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu online tại Maritime Bank được miễn phí chuyển tiền nộp ngân sách nhà nước, miễn phí nhận ngoại tệ chuyển đến, đồng thời giảm 20% phí chuyển tiền quốc tế. Ngoài ra, các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ  này tại Maritime Bank sẽ được xem xét cấp hạn mức thấu chi để thanh toán các loại phí, thuế nộp ngân sách nhà nước và được miễn 100% phí chuyển khoản khi sử dụng tài khoản thanh toán M-Business Gold.

Bên cạnh đó, đối với các loại thuế xuất nhập khẩu, Maritime Bank cũng đã phối hợp với Tổng cục Hải quan thực hiện bảo lãnh và thanh toán thuế đối với hàng hóa xuất nhập khẩu bằng phương thức điện tử. Với phương thức này, doanh nghiệp sẽ được thông quan hàng hóa ngay cả khi chưa có tiền nộp thuế, tận dụng được tiền thuế phải nộp trong thời hạn bảo lãnh thuế để bổ sung nhu cầu vốn cho sản xuất kinh doanh. Bảo lãnh được phát hành nhanh chóng.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=422
Quay lên trên