MobiFone trao 80 suất học bổng cho học sinh tại Bình Dương

Cập nhật: 22-12-2023 | 22:09:42

(BDO) Chiều 22-12, MobiFone Bình Dương đã tổ chức trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

 Đại diện Mobifone Bình Dương phối hợp trao học bổng cho học sinh trường THPT Võ Minh Đức

 Trao học bổng cho học sinh trường THCS Mỹ Phước

Trước đó, từ ngày 18-12 đến 22-12, MobiFone Bình Dương đã trao 70 suất học bổng tại 8 trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh Bình Dương, gồm: 10 suất tại trường THCS Trần Đại Nghĩa, 10 suất tại trường THPT Nguyễn Trãi (TP.Thuận An), 10 suất tại trường THCS Phú Hòa, 10 suất tại trường THPT Võ Minh Đức (TP.Thủ Dầu Một), 10 suất tại trường THCS Thái Hòa (TP.Tân Uyên), 6 suất tại trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh, 7 suất tại trường THPT Dĩ An và 7 suất tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (TP.Dĩ An).

 Trao học bổng cho học sinh trường THPT Dĩ An

 Trao học bổng cho học sinh trường THCS Phú Hòa

Đợt trao học bổng do MobiFone phối hợp với các trường học trên địa bàn tỉnh tổ chức nhằm chia sẻ một phần khó khăn của các em học sinh có thành tích học tập tốt. Chương trình được MobiFone tổ chức cũng nhằm đồng hành cùng ngành giáo dục và đào tạo tỉnh động viên tinh thần, tiếp sức để các em học sinh vượt qua khó khăn

tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” trong xã hội.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X