Monaco ra giá kỷ lục 100 triệu euro mua Ronaldo

Cập nhật: 12-06-2013 | 00:00:00

Monaco đang sẵn sàng tiến tới kỷ lục về mức giá chuyển nhượng trên thế giới khi bày tỏ muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo với giá 100 triệu euro (tương đương 85 triệu bảng).

Ronaldo vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với Real Madrid nhưng gần đây một số thông tin cho rằng Ronaldo lại bắt đầu cảm thấy buồn chán tại Bernabeu dù Chủ tịch Perez khẳng định ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ gắn bó tương lai lâu dài với CLB.

  Cristiano Ronaldo

Trước đó, Monaco với sự tài trợ của tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev còn chi đậm 110 triệu bảng để có được cả “mãnh hổ” Falcao của Atletico, James Rodriguez và Joao Moutinho của Porto. Ở thời điểm hiện tại, “thiếu gia” Pháp đang chuẩn bị để thực hiện những thương vụ chuyển nhượng có mức giá táo bạo.

Được biết, Monaco đang mời gọi Ronaldo cùng đề nghị với mức lương kỷ lục thế giới là 20 triệu euro (tương đương 17 triệu bảng) mỗi năm. Điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ có cơ hội để trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Monaco dành sự quan tâm chặt chẽ tới những động thái của Ronaldo tại Real Madrid. Nếu thỏa thuận giữa cầu thủ người Bồ Đào Nha với Real vẫn chưa đi đến hợp đồng mới vào cuối tháng 7 hoặc tháng 8, thì Monaco sẽ quyết tâm mạnh tay chiêu mộ Ronaldo. Theo báo chí Anh, Monaco đã có những đàm phán với ngôi sao của Real trong suốt 18 tháng qua và cả hai tiếp tục có những cuộc gặp gỡ bí mật vào đầu năm nay.

Nếu mong muốn của Monacoo đạt được thì Ronaldo vẫn sẽ là cầu thủ có giá chuyển nhượng kỷ lục. Nhưng mức giá kỷ lục này sẽ vượt qua cả con số mà Real Madrid đã bỏ ra để mua Ronaldo từ M.U.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên