Một người đàn ông tử vong bất thường

Cập nhật: 03-12-2018 | 15:26:20

(BDO) Sự việc được phát hiện vào khoảng 7 giờ 30 ngày 3-12 tại bãi đất trống nằm trong khu vực khu công nghiệp Mỹ Phước 3, thuộc phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.

Vào thời điểm trên, một số công nhân đi làm qua khu vực trên thì thấy một người đàn ông nằm bất động, gọi nhiều tiếng nhưng người này không trả lời. Tiến lại gần kiểm tra, phát hiện nạn nhân đã chết, có nhiều vết thương trên mặt. Sự việc được trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ Công an TX.Bến Cát phối hợp với Công sn tỉnh đã có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm và thu thập chứng cứ.

Bước đầu nhận định, nạn nhân khoảng 40 tuổi, mặc áo sơ mi trắng, quần tây nằm cạnh chiếc xe máy màu đỏ, tuy nhiên không có giầy tờ tùy thân. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên