Mua ma túy bằng đường "tiểu ngạch" để tránh chốt kiểm dịch

Cập nhật: 29-09-2021 | 16:18:19

(BDO) Chiều 29-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TP.Thuận An cho biết đang củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm đối tượng Huỳnh Như (30 tuổi, quê TP.Hồ Chí Minh) tàng trữ trái phép chất ma túy.



Tang vật cùng đối tượng Huỳnh Như

Lúc 2 giờ 15 phút ngày 29-9, qua công tác nắm tình hình địa bàn, quản lý đối tượng, lực lượng CA phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy CA TP.Thuận An bắt giữ đối tượng Huỳnh Như trên địa bàn KP.Hòa Long, phường Vĩnh Phú. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng CA phát hiện bên trong giỏ xách của Như chứa 3 bịch ma túy có trọng lượng 3,8 gam cùng dụng cụ hút ma túy. 

Làm việc với lực lượng chức năng, Như khai nhận, để có được số ma túy trên, tránh các chốt kiểm dịch, trước đó đã đi bộ qua các đường tiểu ngạch để đến TP.Hồ Chính Minh. Sau khi mua được 3 bịch ma túy, Như liên lạc với đồng bọn ở TP.Thuận An chở đi theo kế hoạch thì bị CA bắt giữ. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.  

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên