Mượn xe máy của bạn rồi mang đi cầm

Cập nhật: 06-05-2022 | 12:10:10

(BDO) Ngày 6-5, Công an TX Bến Cát đang tạm giữ đối tượng Thạch Chươne (SN 1987, quê  Trà Vinh) để làm rõ về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản  (ảnh).

Theo thông tin ban đầu, tối 24-4, anh Đặng Hoàng Phúc (SN 2001, quê Sóc Trăng) đang ở cùng bạn là Hồ Hoàng Hôn tại nhà trọ Bích Hoàng, phường Hòa Lợi, TX Bến Cát. Lúc này, Thạch Chươne cùng thuê phòng ở nhà trọ Bích Hoàng có quen biết với anh Hồ Hoàng Hôn nên mượn xe mô tô biển số 83E1-321.20 của anh Phúc đi công việc. Do Chươne là bạn quen biết với anh Hôn nên anh Phúc tin tưởng và cho Chươne mượn xe đi. 

Sau khi điều khiển xe đi, Chươne mở cốp xe thấy có 1 cái bóp bên trong có giấy tờ tuỳ thân, giấy tờ xe và 2.000.000 đồng của anh Phúc nên đã chiếm đoạt tiền và mang xe cùng toàn bộ giấy tờ đến một tiệm cầm đồ trên địa bàn phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một để cầm số tiền 11.500.000 đồng tiêu xài cá nhân, trả nợ và sau đó bỏ trốn.

Ngày 2-5, Chươne nhắn tin cho anh Hôn báo xe của anh Phúc bị Công an bắt, giữ xe rồi lén quay về phòng trọ để lấy đồ thì bị Công an tạm giữ.

Khánh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên