Mượn xe nhưng không trả

Cập nhật: 22-07-2015 | 09:55:17

Vào ngày 10-7, anh Nguyễn Chính N. (SN 1977, ngụ Đồng Nai) báo tin trước đó anh có làm quen với bạn gái trên Facebook. Người này giới thiệu tên Thương, ngụ tại phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM. Lần đầu gặp mặt, cô Thương mượn của anh N. xe máy nói là đi công việc, tuy nhiên sau đó cô gái này chiếm đoạt luôn. Theo anh N. thì cô gái này có dáng cao, nước da trắng, lông mày rậm…

Nhận được tin báo, nhận định đây là một thủ đoạn lừa đảo của các cô gái trên mạng Facebook, các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Phúc Nhân, Phan Văn Tú và Đặng Phú Vinh đã vào cuộc truy tìm kẻ lừa đảo. Từ những thông tin ban đầu do anh N. cung cấp, các “hiệp sĩ” đã dần xác minh từng manh mối quan hệ của cô gái tên Thương. Sau thời gian nỗ lực lần theo dấu vết thì các “hiệp sĩ” nhận được tin báo cô ta đang làm tại một công ty trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM. Lúc 15 giờ ngày 11-7, chân tướng của Thương đã lộ diện, khi cô ta đang xuất hiện tại tiệm cầm đồ trên đường Lê Đức Thọ, phường 17, quận GòVấp, TP.HCM. Ngay lập tức, các “hiệp sĩ” mời Thương về công an địa phương làm việc, xử lýtheo đơn trình báo của bị hại. Tại trụ sở công an, cô gái này khai tên là Nguyễn Thị Thương (SN 1989, ngụ Đồng Nai). Thương khai đã lên mạng kết bạn với nhiều người, sau đó hẹn gặp mặt rồi diễn kịch mượn xe đi công chuyện gấp. Những chàng trai mới quen tỏ ra ga lăng, sẵn sàng đưa xe cho Thương mượn. Có xe, cô nàng chiếm đoạt luôn. Vào thời điểm Thương bị phát hiện tại tiệm cầm đồ, chiếc xe máy của anh N. bị Thương đang cắm tại đây với giá 14 triệu đồng.

Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=616
Quay lên trên