Xe khách tông vào dải phân cách, hàng chục hành khách bị thương 

Cập nhật: 21-07-2015 | 16:34:04

(BDO) Khoảng 13 giờ chiều 21-7, xe khách của hãng Thành Công mang BS 93N-2625 chạy tuyến Phước Long (Bình Phước) về bến xe Miền Đông (TP.HCM), khi lưu thông trên Quốc lộ 13  đến khúc cua gấp thuộc khu phố 9, phường Hiệp An (TP.TDM) thì  bất ngờ xe mất lái lao vào dải phân cách và lật ngang. Vụ việc đã làm hơn 20 hành khách trên xe bị thương.

hiện trường vụ tai nạn

“ Xe đột ngột đánh tay lái về bên trái,  rồi tông mạnh vào dải phân cách giữa đường, ngồi trên xe mà cảm giác nghiêng hẳn về bên phải rồi xe đổ nhào lật ngang. Sự việc xảy ra rất nhanh, tôi chui ra khỏi xe và cùng người dân phá kính, hỗ trợ kéo các hành khách mắc kẹt bên trong đưa đi cấp cứu. Rất nhiều hành khách bị thương, máu chảy rất nhiều”, anh Quang (26 tuổi, hành khách ngụ Đồng Nai) kể.

 

Còn ông Ngô Văn Hữu (58 tuổi, quê Quảng Bình), hành khách ngồi băng ghế gần tài xế cho biết: “tôi đang ngồi ngay lối lên xuống ở cửa xe thì đột nhiên thấy xe lảo đảo mấy vòng, rồi lật ngang. Các mảnh vỡ của kính xe văng vào gây thương tích cho tôi và nhiều hành khách khác”.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng TP TDM đã có mặt điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

M.Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên