Nâng cao năng lực quản lý sản xuất cho các doanh nghiệp ngành gỗ

Cập nhật: 24-10-2019 | 09:44:14

Sáng 23-10, Hiệp hội Gỗ Bình Dương (Bifa) đã tổ chức hội thảo thiết kế nhà máy kiểu Lean. Tham dự hội thảo có khoảng 100 doanh nghiệp (DN) thuộc hiệp hội.

Tại hội thảo, các chuyên gia đã giới thiệu đến các DN thiết kế nhà máy kiểu Lean. Đây là phương pháp tạo dòng chảy quan trọng trong Lean production và giúp loại bỏ cơ bản “7 loại lãng phí chết người”. Với phương pháp Lean factory design, nhiều chỉ số quản trị được giải quyết đơn giản giúp tăng trưởng tài chính nhanh chóng và niềm tin vào năng lực cho các nhà quản trị. Trong đó các chuyên gia tập trung làm rõ các vấn đề, như: Vì sao ứng dụng Lean factory design - phương thức sản xuất của Toyota - lại tăng năng suất vượt bậc lên 130 - 150% trong thời gian ngắn với nguồn lực tối thiểu; cách thức đầu tư thông minh làm tăng năng suất và dòng chảy sản phẩm trong nhà máy ngay lập tức.

Ban tổ chức cũng thiết lập hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa hội viên Bifa, những người áp dụng Lean và trao đổi kinh nghiệm tăng trưởng bền vững.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên