Ngăn chặn kịp thời nhóm thanh niên tụ tập đua xe

Cập nhật: 12-03-2021 | 12:33:45

(BDO) Sáng 12-3, đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một  đã phát hiện, ngăn chặn kịp thời nhóm khoảng 100 đối tượng thanh thiếu niên tụ tập đông người, chạy xe thành đoàn gây mất trật tự an toàn giao thông.



Lực lượng chức năng vây bắt các đối tượng

Vào lúc khoảng 2 giờ cùng ngày,  nhận tin báo của người dân có hàng trăm thanh thiếu niên tụ tập tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh, phường Hiệp An điều khiển xe mô tô có biểu hiện nẹt pô, chạy xe thành đoàn tốc độ cao gây mất trật tự an toàn giao thông, lực lượng chức năng đã tổ chức vây bắt.

Khi phát hiện lực lượng công an nhóm thanh thiếu niên bỏ chạy tán loạn, nhiều đối tượng đem giấu xe vào bụi cây bên đường. Công an đã bắt giữ được 20 xe.


Phương tiện các đối tượng sử dụng đều thay đổi hình dáng, kết cấu ban đầu

Qua kiểm tra, các xe đều được thay đổi thiết kế, hình dáng ban đầu, độ pô, bánh xe. Các thanh thiếu niên này hầu hết không xuất trình được giấy phép lái xe, không xuất trình được giấy tờ xe và điều khiển phương tiện vi phạm về các hành vi như: Chạy xe thành đoàn tốc độ cao, lãng lách, đánh võng, chạy xe 1 bánh, nẹt pô… gây mất trật tự an toàn giao thông.

Khánh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên