Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bắc Tân Uyên: Vốn vay ủy thác qua các tổ chức đạt 99,8% tổng dư nợ

Cập nhật: 26-01-2024 | 08:55:11

Năm 2023, Ban đại diện HĐQT Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Bắc Tân Uyên đã tập trung chỉ đạo triển khai kịp thời các chương trình chính sách tín dụng trên địa bàn, đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh của hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách khác. Theo đó, tổng dư nợ cho vay ủy thác qua các tổ chức chính trị - xã hội đạt trên 437 tỷ đồng, chiếm tỷ lệ 99,8% tổng dư nợ. Từ đó, triển khai vốn đến 2.718 khách hàng, tổng số còn dư nợ là 7.552 khách hàng.

Năm 2024, NHCSXH huyện tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền về các chính sách tín dụng ưu đãi, chính sách huy động tiền gửi tiết kiệm để người dân, lãnh đạo UBND xã, thị trấn, các hội, đoàn thể nhận ủy thác có thể tiếp cận thông tin, tín dụng ưu đãi dễ dàng và hiệu quả.

TRÚC HUỲNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên