Ngân hàng Đầu tư và Phát triển - Chi nhánh Mỹ Phước: Phối hợp phát động chương trình thanh toán không dùng tiền mặt

Cập nhật: 10-07-2023 | 08:51:01

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) - Chi nhánh Mỹ Phước vừa phối hợp với UBND xã An Tây, TX.Bến Cát tổ chức lễ phát động chương trình thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ An Tây. Sau lễ phát động, BIDV - Chi nhánh Mỹ Phước phối hợp lực lượng đoàn viên thanh niên tuyên truyền, hỗ trợ người dân, tiểu thương trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt.

Theo lãnh đạo UBND xã An Tây, chuyển đổi số đã trở thành xu thế tất yếu khách quan diễn ra trên phạm vi toàn cầu, có những tác động mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội. Trong đó, thanh toán không dùng tiền mặt mang lại nhiều lợi ích to lớn và đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi số hiện nay. Xã An Tây phấn đấu đến năm 2025 sẽ triển khai thanh toán không dùng tiền mặt tại tất cả các tuyến đường và các hoạt động mua bán trên địa bàn.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên