Ngân hàng nhà nước chi nhánh Bình Dương: Đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Cập nhật: 23-01-2013 | 00:00:00

Năm 2012, tình hình hoạt động ngành NH tiếp tục ổn định và phát triển. Tổng huy động vốn đạt 73.288 tỷ đồng, tăng 27,72% so với năm 2011, tín dụng đạt 53.807 tỷ đồng, tăng 5,39%; mặt bằng lãi suất đã giảm mạnh, các hoạt động thanh toán, kho quỹ, điều hòa lưu thông tiền tệ bảo đảm hoạt động ổn định của hệ thống… Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã biểu dương những nỗ lực mà hệ thống NH đã đạt được trong năm qua, đồng thời lưu ý, năm 2013 những khó khăn, thách thức vẫn còn rất nặng nề nhưng Chính phủ vẫn tiếp tục đặt mục tiêu kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội và nhiệm vụ này phải được NHNN chi nhánh Bình Dương góp phần tiếp tục triển khai các bước tiếp theo một cách có hiệu quả; mức tăng trưởng tín dụng trong năm 2013 cũng sẽ phải cải thiện tốt hơn năm trước với mục tiêu là 12% cho toàn hệ thống…

Dịp này NHNN chi nhánh Bình Dương đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì, cá nhân Giám đốc NHNN chi nhánh Bình Dương Bùi Văn Nu được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba. Ngoài ra, 2 Quỹ tín dụng nhân dân Phú Hòa và An Thạnh cũng được Thủ tướng Chính phủ trao tặng bằng khen.

T.HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên