Ngành Giáo dục - Đào tạo TX.Thuận An: Đưa nội dung giáo dục ATGT vào sơ kết hàng tháng

Cập nhật: 02-12-2015 | 08:30:59

Công tác tuyên truyền về ATGT thời gian qua được các trường học trên địa bàn TX.Thuận An duy trì thực hiện, phát động thi đua cho tất cả học sinh trong các buổi sinh hoạt dưới cờ và sơ kết hàng tháng. Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã đã đưa nội dung ATGT vào sơ kết hàng tháng và chỉ đạo hoạt động này ở tháng sau tại cuộc họp định kỳ với hiệu trưởng các trường phổ thông.

Trong chương trình sinh hoạt hè của ngành có tổ chức hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ bằng hình thức đố em, biểu diễn tiểu phẩm có nội dung giáo dục ATGT cho các học sinh. Đồng thời tổ chức cho từng học sinh ký kết với giáo viên chủ nhiệm nội dung về bảo đảm TTATGT, thực hiện đúng nội quy nhà trường về nội dung ATGT sau khi các trường ký kết cùng chịu trách nhiệm giữa các trường với công an và ngành giáo dục về nội dung ATGT. Trong đó, chủ yếu là tuyên truyền vận động học sinh đội MBH khi tham gia giao thông bằng xe gắn máy, xe đạp điện...

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X